Hiện cơ quan CSĐT Công an Thanh Hóa vẫn đang tiếp tục điều tra mở rộng và sẽ sớm cung cấp thông tin khi vụ án đã được điều tra, làm rõ.

Theo báo CAND, nghi phạm giết người được xác định có thể là người thân của cháu. Theo Thanh niên, bà nội bé gái 20 ngày tuổi bị sát hại ở Thanh Hóa đang bị cơ quan công an tạm giữ để điều tra.
Đại tá Khương Duy Oanh – Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an Thanh Hóa trực tiếp chỉ đạo phá án tại hiện trường
Trước đó, vào khoảng 19h ngày 25/11, tại nhà anh Lê Hữu Thuận, ở đường Nguyễn Du, phường Bắc Sơn, Thị xã Bỉm Sơn đã xảy ra vụ bắt cóc trẻ em. Vào thời điểm trên, mẹ anh Thuận đang bế cháu nhỏ vừa sinh ngày 03/11/2017 thì bị 2 đối tượng lạ mặt gồm một nam và một nữ đi xe máy tay ga vào khống chế bà Xuân.
Đối tượng nam dùng dao đe dọa, đối tượng nữ một tay túm tóc, một tay bịt miệng bà Xuân, đẩy bà Xuân ra cổng nhà và giằng lấy cháu bé, đối tượng nam đạp bà Xuân ngã và cả hai bế cháu bé lên xe máy tẩu thoát.
Công an Thanh Hóa khám nghiệm hiện trường vụ án
Đến khoảng 10h sáng 27/11, thi thể bé gái bị sát hại được người dân tìm thấy tại một bãi rác trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn (khu vực gần Nhà máy xi măng Long Sơn), cách nhà bị hại gần 10 km.
Nhận định đây là vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, Công an tỉnh Thanh Hóa đã báo cáo nội dung vụ án với cục Cảnh sát hình sự, đồng thời trưng cầu Viện Khoa học hình sự Bộ Công an phối hợp khám nghiệm tử thi và tiến hành điều tra truy xét.

Đến chiều 28/11, Công an Thanh Hóa đã xác định được nghi can gây ra cái chết của cháu bé. Do vụ án có nhiều tình tiết phức tạp và đang trong quá trình điều tra nên danh tính nghi can vẫn đang được giữ kín.
Hiện cơ quan CSĐT Công an Thanh Hóa vẫn đang tiếp tục điều tra mở rộng và sẽ sớm cung cấp thông tin khi vụ án đã được điều tra, làm rõ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến