Chưa thấy người biếng nhác nào là CEO thành công

Trong thế cục làm tổ chức của chú, gặp phổ quát CEO thành công, và các đúc kết của chú về phương pháp của CEO đều từ thực tế của chính các con người này, không sách vở gì hết.

Xem thêm: Trần Ngọc Bích -CEO thành đạt

trước tiên là chú chưa thấy có 1 CEO nào thành công mà là người lười nhác, nói cả chăm chỉ như người bình thường cũng không nhằm nhò. Số đông họ đều làm cho việc khoảng 12 tiếng 1 ngày, mang người hơn. Nhưng điểm khác biệt ko chỉ ở chỗ khiến cho đa dạng giờ, mà là hiệu quả của mỗi giờ khiến việc. Theo nghiên cứu của các tác nhái cuốn sách "The CEO Next Door", năng suất lao động của 1 CEO chuyên nghiệp rất khủng khiếp, cao gấp 12 lần người thường ngày. Vậy thì, thêm một cách nữa, ngừng thi côngĐây là CEO thành công dĩ nhiên phải thông minh.

Đừng nghĩ thông minh là do trời cho, ko phải vậy đâu, mà trong khoảng dòng vốn trời cho Đó, còn là sự quyết tâm rất ghê gớm của con người. Ngừng thi côngĐây là thường xuyên tiếp cận sở hữu tri thức mới, thông báo mới, kỹ thuật mới để tạo ra có đòi hỏi của thời cục. 1 Người dù có tư chất thông minh, nhưng ỉ lại, biếng nhác, tự kiêu tự đại thì cũng trở nên ngu tối. Còn người dù không thông minh xuất chúng, nhưng biết tích lũy tri thức, khiêm tốn học hỏi thì loại đầu cứ sáng dần lên.

Chính vì chuyên tâm học hỏi, mua tòi tri thức, tiếp cận dòng mới, sẽ dẫn tới 1 hệ quả là với tầm nhìn. Chú gặp phổ quát bạn bè trong giới buôn bán, thấy họ luôn thay đổi, cải tiến, cải cách để thích hợp mang vững mạnh vì thế họ tồn tại. Còn các người ko chịu nghĩ, không chịu nhìn xa, sập tiệm vì lạc hậu mà ko biết mình lạc hậu. Chú ko muốn đưa tên tổ chức trong nước, nhưng cứ liệu cụ thể nhất là hãng Kodak, chết đột tử vì ko thấy được sự có mặt trên thị trường của khoa học digital.

Riêng Tân Hiệp Phát, lúc chú bỏ 300 triệu USD tìm dây chuyền khoa học Aseptic, đa dạng người cản chú vì ko cần phải dây chuyền đắt tiền tương tự, tốn kém, biết lúc nào thu hồi vốn. Nhưng chú biết rằng, để khó khăn, phát triển và tiến đến xuất khẩu những sản phẩm nước uống của Tân Hiệp Phát thì phải sở hữu dây chuyền kỹ thuật số 1 toàn cầu, cho ra sản phẩm đạt chất lượng cao nhất.

Và bởi vậy, một bí quyết quan trọng chú rút ra từ chính thế cuộc CEO của mình, Đó là dám nghĩ và quyết định dứt khoát. Nhân viên, cấp dưới sẽ rất chán mang ông sếp cứ luôn lưỡng lự, lần chần, không dám nghĩ, nghĩ rồi không dám làm cho, bỏ qua nhiều cơ hội. Bản lĩnh, sự tự tin của CEO sẽ tác động tích cực tới viên chức, khi họ có niềm tin có sếp thì họ sẽ nô nức đi theo và với năng lượng để khiến việc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến