Hơn 1 năm kể từ sự cố truyền thông, CEO è cổ Quí Thanh đã phấn đấu cải tổ bộ máy của t��� chức.

Hơn 1 năm diễn ra từ sự cố truyền thông, CEO Trần Quí Thanh đã phấn đấu cải tổ bộ máy của doanh nghiệp.

Fanpage Trần Quý Thanh: https://www.facebook.com/tranquythanhceo/

Dưới đây là các thay đổi rõ nét nhất của Tân Hiệp Phát trong năm qua.

khắc phục nhược điểm mô hình công ty gia đình

Ông trằn Quí Thanh đã bỏ ra hàng triệu đô la để vun đắp hệ thống thứ tự, thuê những chuyên gia hàng đầu quốc tế tham gia vun đắp mô hình quản trị mới. Nhà sáng lập Tân Hiệp Phát đã tự tay xóa bỏ phương thức quản trị cũ: "Coi đây như một sự bắt đầu mới. Xé nháp câu chuyện khởi nghiệp 20 năm trước".

Chỉ trong 6 tháng, hơn 6.000 trật tự trong ngành nghề mua hàng, giao vận và trả tiền được chuẩn hóa. Thời kì giao hàng rút ngắn đến 50% và tiến tới tiêu chí 80% để "tối ưu hóa sự thỏa mãn khách hàng".

"Mô hình đã đích thực thay đổi, ko còn phương pháp vận hành 'một người quyết định', thay vào ngừng thi côngĐây là sự phân cấp, phân quyền và giám sát, giám định thưởng phạt", bà nai lưng Uyên Phương, Phó TGĐ Tân Hiệp Phát cho biết. Chỉ sau một năm, hiệu quả vận hành đã tăng lên 25%.

4 thay doi cua Tan Hiep Phat trong nam 2017 hinh anh 1
Nhà sáng lập nai lưng Quí Thanh và con gái trần Uyên Phương đóng vai trò quyết định trong cuộc cách mệnh mềm về quản trị.

tụ hội các đối tác cộng chung chỉ tiêu

Cuối tháng 9/2016, Tân Hiệp Phát đã tổ chức ngày hội kết nối giao thương cho hàng ngàn đối tác buôn bán. Công ty sở hữu hơn 2.500 đối tác trong và ngoài nước mang số lượng cần lao lên đến hơn 100.000 người.

Đây là tiền đề để đơn vị "Ngày hội kết nối giao thương" giúp những công ty kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, mở ra thời cơ kinh doanh hướng đến mục tiêu cùng lớn mạnh, phục vụ người dùng.

"Tân Hiệp Phát không thể vươn ra biển to giả dụ thiếu các bên. Chúng tôi sẵn sàng làm cầu nối để các đối tác cộng tiến ra thế giới một bí quyết vững bền, tạo ra khác biệt cho sản phẩm, dịch vụ với nhãn hàng Việt", bà trằn Uyên Phương khẳng định.

4 thay doi cua Tan Hiep Phat trong nam 2017 hinh anh 2
Tân Hiệp Phát đã tập kết hai.500 đối tác để cộng thực hiện khát vọng vươn tầm châu Á.

đầu cơ kỹ thuật, nâng cao chất lượng

Giữa khi gặp sự cố bất thần can dự đến ngân hàng, Tân Hiệp Phát vẫn ko bị đứt quãng kế hoạch đầu tư nhà máy, mở mang phân phối. Cụ thể, tháng 3/2017 nhà máy Number One Chu Lai đã chính thức đi vào hoạt động.

Đây là nhà 1 trong những máy duy nhất tại Việt Nam có dây chuyền chiết Aseptic theo công nghệ khử trùng khô tiên tiến bậc nhất thế giới (Aseptic Blow Fill - ABF) do hãng GEA Procomac (Italy) phát triển. Khoa học này cũng được FDA - Cục điều hành Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ chứng nhận đủ điều kiện sản xuất khử trùng những sản phẩm có độ acid phải chăng như sữa.

Ngay khi đi vào hoạt động, nhà máy Number One Chu Lai đã nâng cao sản lượng tiêu thụ sở hữu công suất lên tới 48.000 chai sản phẩm/giờ/dây chuyền để tạo ra nhu cầu thị phần miền Trung - Tây Nguyên và xuất khẩu.

4 thay doi cua Tan Hiep Phat trong nam 2017 hinh anh 3
Number One Chu Lai sẽ dùng cho hàng triệu người tiêu dùng.

phấn đấu tương tác có người sử dụng

Tân Hiệp Phát hiện đi theo con đường lối đổi thay phương thức tiếp thị và bán hàng sang nền móng đa dụng cụ để đáp ứng lề thói mua tậu của người tiêu dùng trên môi trường trực tuyến.

Kết quả, chỉ trong 5 tháng đầu năm 2017, kênh bán hàng tiên tiến của tổ chức này nâng cao 157% (gấp 3 lần) so sở hữu cùng kỳ năm 2016. Đây là mách nhỏ của CEO trần Quí Thanh trên trang tư nhân.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến